Kết quả tìm kiếm cho "chưa từng mở cửa đón khách"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3007
Những nghiên cứu mới nhất cho thấy trí tuệ nhân tạo sẽ mang tới nhiều giá trị từ việc cắt giảm chi phí sản xuất, tăng hiệu quả khai thác dữ liệu và vận hành.
Trên mọi ngõ ngách của không gian mạng hay các nền tảng mạng xã hội, từ các diễn đàn chuyên môn đến những nhóm trò chuyện đời thường, khái niệm"AI" hay trí tuệ nhân tạo đang tạo nên một trào lưu được tìm kiếm nhiều nhất.
Cầm hóa đơn điện tháng 5, nhiều người "bật ngửa" vì chi phí phải trả tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3, dù sinh hoạt hàng ngày vẫn không thay đổi bao nhiêu. Những gia đình có con nhỏ càng lo lắng trong kỳ nghỉ hè, trẻ con ở nhà nhiều, nhu cầu giải trí tăng cao, sinh hoạt liên quan đến điện sẽ tiếp tục đội “túi tiền” vào cuối tháng.
An Giang xác định kinh tế tư nhân (KTTN) là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế quốc gia và của tỉnh; là lực lượng tiên phong thúc đẩy tăng trưởng, tạo việc làm, nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh của tỉnh, công nghiệp hóa, hiện đại hóa, tái cấu trúc nền kinh tế theo hướng xanh, tuần hoàn, bền vững. Khơi dậy niềm tin, khát vọng, tạo xung lực mới, khí thế mới để KTTN phát triển là nhiệm vụ then chốt.
Chiều 24/6, Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025 – 2030.
Từ ngày 1-7, Hà Nam, Ninh Bình và Nam Định sẽ hợp nhất, hình thành một vùng du lịch liên kết đa dạng và bền vững hơn. Trước thời điểm đó, Hà Nam đã chủ động chuyển mình mạnh mẽ, dần khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch quốc gia. Đây là bước chuẩn bị quan trọng, góp phần chiến lược cho việc hình thành thương hiệu du lịch của không gian Ninh Bình mới.
Mờ sáng, núi Ba Thê (huyện Thoại Sơn) còn chìm đắm trong mây mờ lãng đãng, tạo nên khung cảnh huyền ảo, thơ mộng. Khi những giọt nắng ban mai khẽ khàng xuyên qua từng nhành cây, kẽ lá, khiến cho cảnh vật chợt bừng tỉnh sau giấc ngủ dài.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, việc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia trở thành ưu tiên hàng đầu của mọi quốc gia. Với Việt Nam - đất nước giàu truyền thống văn hóa và sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, việc kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch (VHDL) quốc gia với xúc tiến thương mại (XTTM) đang được đặt lên hàng đầu. Mới đây, Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị 18/CT-TTg, ngày 18/6/2025 về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp XTTM trong và ngoài nước, một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của chiến lược này.
Từ loại trái cây rừng mọc hoang dại, tưởng chừng bỏ đi, anh Đồng Chí Nhân (xã Lê Trì, huyện Tri Tôn) đã dày công nghiên cứu, cho ra thị trường sản phẩm rượu nho rừng và mật nho rừng. Sản phẩm mang hương vị độc đáo, được người tiêu dùng đánh giá cao, có tiềm năng được công nhận sản phẩm OCOP địa phương.
Chiều 20/6, tại Hà Nội, sau gần 2 ngày làm việc với 10 phiên thảo luận chuyên sâu, Diễn đàn Báo chí toàn quốc năm 2025 đã chính thức bế mạc.
Từng bước vững chắc trong hành trình chuyển đổi số, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất MiT đã trở thành cái tên quen thuộc với hàng nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin.
Báo chí Việt Nam mang trong mình sứ mệnh lịch sử, từ thời sơ khai với số báo quốc ngữ đầu tiên, truyền bá văn hóa, thông tin, kinh tế, cho đến nền báo chí cách mạng anh hùng, vũ khí sắc bén trên mặt trận tư tưởng cách mạng.